Quảng cáo kỹ thuật số sẽ “chiếm ngôi” quảng cáo truyền hình

  Thứ Hai, Ngày 17 Tháng 7, 2017, 16:28
Quảng cáo kỹ thuật số sẽ “chiếm ngôi” quảng cáo truyền hình

Quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu đang tăng chóng mặt với sự phát triển của các mạng xã hội: Google, Facebook, Zalo…

Đây sẽ là phương thức quảng cáo thay thế các hình thức quảng cáo khác và nó sẽ vượt mặt quảng cáo truyền hình đã từng làm mưa làm gió thời gian qua, thông tin này được ông Vũ Văn Hiển, Giám đốc Học thuật IDM Edu Việt Nam chia sẻ tại buổi ra mắt chương trình đào tạo tiếp thị số chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, chi phí dành cho quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu năm 2016 đã lên tới 198 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng 12,3% mỗi năm.

Bên cạnh đó, theo số liệu khảo sát về các nhà tiếp thị cho thấy có đến 87% cho rằng những thay đổi trong ngành tiếp thị là cơ hội phát triển của marketing trong tương lai. Sẽ có những rào cản để quảng cáo kỹ thuật số phát triển mạnh vì thiếu nguồn lực và tài nguyên (chiếm 42%), do không đào tạo kỹ năng tiếp thị mới (chiếm 28%) và do thử nghiệm những chương trình có rủi ro cao.

Tuy nhiên, quảng cáo kỹ thuật số là kênh tiếp thị tất yếu nếu các doanh nghiệp muốn thâm nhập nhanh vào thị trường. Và Digital Marketing Institute (IDM) đã ra đời năm 2008 tại Ireland, đến nay đã phát triển tại hơn 80 quốc gia. Digital Marketing Institute được xem xét bởi Hội đồng Tư vấn bao gồm các chuyên gia đến từ những công ty hàng đầu về Tiếp thị Số như: Google, Facebook, WPP, Microsoft, IBM…

Theo L.Lan/ TCKTCA 

Tham khảo 5 công cụ làm chủ Digital Marketing tại đây: https://goo.gl/49phGq

Từ khóa:

Gửi một bình luận

Bài viết liên quan

  • NÓNG: Phong toả một chung cư ở TP Thủ Đức do có người dương tính Covid-19

    18/05/2021
  • Vinhomes lãi hàng chục nghìn tỷ, các sếp trong ban điều hành thu nhập mỗi tháng?

    17/05/2021
  • Với nền công nghiệp âm nhạc thế giới, nghệ sĩ thầm lặng thế hệ trẻ Việt Nam “chất” thế nào!

    17/05/2021
  • Thực đơn giảm cân bằng yến mạch đánh bay 7kg trong 2 tuần

    17/05/2021
  • Nếu không quyết liệt, các KCN dễ bùng phát thành ổ dịch lớn

    17/05/2021
  • ‘Thông’ về tư tưởng sẽ gỡ được nút thắt hạ tầng

    17/05/2021
  • Đây mới là nguyên nhân chính khiến đất nền quay đầu giảm nhiệt

    14/05/2021
  • Nỗi niềm của người cho thuê khi nghe tin đánh thuế căn hộ thuê

    14/05/2021
  • Lập tức chuyển trạng thái phòng chống COVID-19 tại các khu công nghiệp

    14/05/2021
  • TPHCM cần chuyển từ bị động, chờ đợi sang tự lực tự cường, phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực

    14/05/2021

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK